Hikvision là một trong những máy ảnh và máy ảnh quan sát   

Năng suất

Giá trị của máy ảnh của chúng tôi là một bộ phận quan trọng phạm trù tập tin

Đế ensure Mục Bảo Mat một, ninh cao Nhất, Vendor Luồn Co Gang Nẵng Cap, camera Cai Tiên. Nhung Voi camera Hikvision , Ban Khong Can lo Lang Ve Tinh Bảo Mat, một, Toàn of Thiet Bi. Thượng Hiếu Hikvision Co kênh Nhiêu cuối năm, trong đó có tính năng, thiết bị và máy tính

Phát như thế và hạ gục

Máy ảnh có dây, có dây, máy tính và máy tính, có thể sử dụng máy tính. Camera IP wifi của Hikvutionsẽ, bạn có thể sử dụng. , chi hạ bộ sách của bạn

Camera Hikvision còn có tính năng đặc biệt hơn so với các dòng camera khác là phát hiện kẻ xấu và báo động qua điện thoại. Khi kẻ xấu vào phạm vi quan sát của camera, camera sẽ nhận diện khuôn mặt, gửi dữ liệu về máy bạn rồi tiếp tục giám sát hành động. Nếu kẻ trộm thực hiện ý đồ đột nhập vào ngôi nhà bạn, lập tức hệ thống an ninh trong ngôi nhà sẽ khởi động, gửi dữ liệu cho bạn, báo động, ngăn chặn kẻ đột nhập. Do đó, camera Hikvision được ví như “mắt thần” của hệ thống an ninh vậy, giúp bạn phát hiện kẻ trộm từ xa.

Có khả năng nhận diện khuôn mặt

Đây là tính năng hiện đại, tiên tiến của camera Hikvision. Ngay khi đối tượng bước vào phạm vi khu vực quan sát, camera sẽ ghi lại hình ảnh khuôn mặt, so sánh, phân tích khuôn mặt dựa trên nguồn dữ liệu sẵn có. Do đó, bạn biết được người vào nhà bạn là ai, cả những đối tượng đáng nghi có ý đồ xấu. Nếu là đối tượng đáng nghi, camera sẽ lưu lại hình ảnh của đối tượng và khởi động hệ thống an ninh trong ngôi nhà. Camera quan sát phải có bộ xử lý thông tin phức tạp, linh kiện chất lượng cao, hiện đại mới có thể nhận diện khuôn mặt được.

Quan sát trong điều kiện thiếu sáng

Những camera thường sẽ không thể quan sát trong những điều kiện như ngược sáng, thiếu ánh sáng, thời tiết xấu nhưng camera Hikvision có thể. Nhiều dòng camera Hikvision được tích hợp hồng ngoại, chức năng chống ngược sáng, chức năng Auto Iris để quan sát trong bóng tối dễ dàng hơn. HÌnh ảnh ghi lại sẽ không bị tối hay đen, nhìn rõ ràng, chi tiết dù điều kiện ánh sáng không tốt, thời tiết xấu.

Đa dạng về mẫu mã, thiết kế


Để đáp ứng nhu cầu người sử dụng tốt nhất, hãng Hikvision cung cấp đa dạng mẫu sản phẩm, có các mức giá khác nhau cao cấp, tầm trung, trung bình. Sản phẩm đều có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu quan sát, bảo vệ an ninh tốt nhất ở mức cơ bản. Đối với những thiết bị tầm trung hay cao cấp hơn, camera có nhiều tính năng hiện đại như cảm biến chuyển động, hồng ngoại, nhận diện khuôn mặt, phát tín hiệu khẩn cấp,... Thiết kế mẫu mã của camera Hikvision đều luôn thay đổi sao phù hợp, trở nên gọn nhẹ mà hiện đại, sang trọng. Với đa dạng sự lựa chọn về mẫu mã, thiết kế, tầm giá, người dùng có thể thoải mái lựa chọn, cân nhắc camera quan sát phù hợp với bản thân.

Chất lượng camera Hikvision

Vì Hikvision là thương hiệu sản xuất camera lớn, uy tín trên thế giới nên chất lượng sản phẩm của hãng được đánh giá rất cao. Hình ảnh camera Hikvision thu được đều rõ nét từng chi tiết, chân thực như ngoài đời. Camera có thể quan sát 30 khung hình khác nhau trong 1 giây, giúp camera có thể phát hiện ra những tình huống nguy hiểm, đối tượng khả nghi,... vàcảnh báo người dùng nhanh hơn.

Camera Hikvision đều được lắp ráp từ những linh kiện cao cấp, kĩ thuật lắp ráp chuyên nghiệp, hệ thống máy móc sản xuất hiện đại. Do đó, camera luôn đem lại hình ảnh rõ nét, chất lượng cao, thời gian sử dụng lâu dài. Đặc biệt, camera Hikvision có thời gian bảo hành lâu dài từ hãng, tạo niềm tin với người sử dụng. Nếu camera bạn bị hư hỏng, lỗi trong thời gian bảo hành, bạn sẽ được sửa chữa, bảo hành camera quan sát miễn phí theo đúng quy trình tiêu chuẩn từ hãng, linh kiện chính hãng.

Camera Tiên Phong – nơi cung cấp và lắp đặt camera Hikvision Hải Phòng

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn lắp đặt camera, Tiên Phong Camera là đơn vị lắp đặt camera Kiến An Hải Phòng của nhiều đối tác tin cậy như: trường học, bệnh viện, hộ gia đình, shop thời trang...

Chúng tôi là đơn vị uy tín 
cung cấp camera Hikvision và bố trí giải pháp lắp đặt cho gia đình, trường học, bệnh viện, cơ quan công ty,...Với điểm mạnh là sự thấu hiểu công nghệ, luôn cập nhật những mặt hàng camera mới nhất, chúng tôi tự tin rằng sẽ đem đến cho khách hàng những trải nhiệm tuyệt vời nhất về công nghệ cũng như là chất lượng sản phẩm.

Chúng tôi luôn tự tin rằng chúng tôi là đơn vị cung cấp camera Hikvision rẻ nhất với chất lượng tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 66, Trường Chinh, Kiến An, Hải Phòng

Số điện thoại tên là: 02253.603.208